Monday, January 14, 2019

Kiếm tiền với Megaurl – Dịch vụ rút gọn link rate cao nhất năm 2019

Từ khóa

     Thời gian gần đây, việc kiếm tiền online với dịch vụ rút gọn link đang khá nhộn nhịp với những hình thức khác nhau. Trong số các trang web kiếm tiền bằng việc rút gọn link mà Tin học Online được biết thì Megaurl.in có thể xem là dịch vụ rút gọn link rate cao nhất đến thời điểm hiện tại cho người dùng Việt Nam. Và đây cũng là bài viết mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đang kiếm tiền với rút gọn link – URL Shortener một thị trường, một cơ hội rất đáng tham gia, quan trọng hơn nữa đây là thị trường dành cho người Việt Nam. Megaurl – Best URL Shortener and Earn Money: đúng như tên gọi của nó, Megaurl.in là dịch vụ rút gọn link tốt nhất 2019, uy tín, rate cao. Hướng dẫn kiếm tiền với Megaurl  – cơ hội online không thể bỏ qua!




Giới thiệu Megaurl.in


         Megaurl là website dịch vụ rút gọn link mới được thành lập và ra đời gần đây. Đối với các hình thức kiếm tiền online như vậy, ít nhiều bạn cũng biết và tham gia một số dịch vụ ở những website khác, tuy nhiên nếu bạn không biết, hoặc không tham gia vào hệ thống Megaurl là một sai lầm đáng tiếc.

        Megaurl là website rút gọn link và kiếm tiền tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các dịch vụ rút gọn link khác không thể đem lại. Có lẽ vì lý do là trang của Việt Nam nên dường như có lẽ đây là ưu ái không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn tham gia kiếm tiền với Megaurl tại Việt Nam. Hiện nay kỷ lục rate đang xếp hàng cao nhất tại Việt Nam, và theo tìm hiểu và sự hiểu biết của mình, chưa có dịch vụ nào vượt qua con số rate – payout tại Megaurl.in.

         Đối với những dịch vụ kiếm tiền bằng cách rút gọn link tương tự, đầu tiên phải kể đến adf.ly, tiếp theo đến là những website ở nước ngoài. Không thể phủ nhận rằng những dịch vụ – trang rút gọn link khác chi trả tiền hoa hồng theo lượt click cao. Tuy nhiên cao thì có cao nhưng nó lại phân bổ không đồng đều tại những quốc gia, mà thường thì Việt Nam lại là quốc gia có tỷ lệ rate tương đối khiêm tốn. Do đó việc lựa chọn site để tìm kiếm dịch vụ với mức hoa hồng tốt nhất trở nên gặp khó khăn. Đó cũng là lý do lớn nhất khi kiếm tiền với URL Shortener – Rút gọn link.

         Ở Việt Nam thì sao?, kiếm tiền với rút gọn link cũng đang là hình thức kiếm tiền online khá phổ biến hiện nay. Thay vì tìm kiếm những dịch vụ từ nước ngoài thì bây giờ, bạn có thể dễ dàng tham gia vào dịch vụ rút gọn link uy tín tại Việt Nam, tất nhiên làm tại thì trường của chính chúng ta sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Và sự lựa chọn của mình là Megaurl, một dịch vụ rút gọn link – kiếm tiền chất nhất mà mình từng biết, có lẽ bạn vẫn đang tham gia kiếm tiền với rút gọn link, nhưng chưa chắc bạn đã dùng Megauurl, nhưng khoan, nếu bạn muốn có thêm nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, hãy cũng mình xem qua những ưu điểm về dịch vụ rút gọn link và kiếm tiền tại Megaurl.

          Ưu điểm Megaurl

         Đi sâu và chi tiết hơn về Megaurl, sẽ có những cơ hội, ưu đãi mà không bất cứ dịch vụ rút gọn link nào làm được. Mình chắc chắn điều đó, cụ thể là những gì tốt nhất mà megaurl có thể đem đến cho bạn?

      Tỷ lệ rate-payout cực cao

     Không phải nhắc đến, đây là điểm thích nhất từ Megaurl, với con số rate cao ngất ngưỡng đến không tưởng – 4$. Quá khủng phải không, bạn sẽ được trả 4$ với mỗi 1000 lượt xem hợp lệ cho liên kết rút gọn tạiMegaurl. Con số rate view này đang có xu hướng tăng, dự định từ hệ thống rút gọn Megaurl có thể lên đến rate 4.5$ hoặc cao hơn trong tương lai. Còn hiện tại, 4$ cũng là con số cao nhất tại Việt Nam, nếu bạn biết được một dịch vụ nào cao hơn, hãy cho mình biết để cùng tham gia nhé! 

Cụ thể hơn hãy xem bảng thống kê rate theo mỗi vùng, một số quốc gia bên dưới:

MÔ TẢ GÓI / QUỐC GIA
NHẬN ĐƯỢC MỖI 1000 LƯỢT NHẤP CHUỘT
Desktop
Mobile / Tablet
Australia
$4,80
$4,80
United Kingdom
$4,40
$4,40
Norway
$4,30
$4,30
United States
$4,20
$4,20
Vietnam
$4,00
$4,00
Sweden
$3,90
$3,90
.............
Thanh toán qua Ngân hàng Việt Nam

      Megaurl.in hỗ trợ thanh toán qua Paypal và ngân hàng tại Việt Nam. Tất nhiên vì Megaurl là của Việt Nam nên sẽ hỗ trợ phương thức thanh toán đơn giản nhất cho người dùng tại Việt Nam. Bạn sẽ không phải đau đầu, hoặc gặp phải rắc rối, khó khăn khi áp dụng các hình thức thanh toán phức tạp đối với các site, dịch vụ rút gọn khác như trước đây. Chỉ cần có tài khoản ATM là bạn có thể nhận được tiền.
           Ngoài ra tại Megaurl, việc thanh toán được thực hiện nhanh chóng khi đặt lệnh rút, thống kê minh bạch, chi tiết và rõ ràng. Đảm bảo được tính công bằng, chính xác cho mỗi người dùng sử dụng hệ thống kiếm tiền với Megaurl.

          Thanh toán khi đủ ngưỡng 10$

         So với các dịch vụ khác, ngưỡng thanh toán (Min pay) tại Megaurl cũng tương đối thấp, khi bạn kiếm được số tiền tối thiểu là 10$ trong tài khoản, bạn có thể tiến hành rút bất cứ lúc nào.

          Hỗ trợ tốt, nhiệt tình

        Mình cũng khá đặt nặng vấn đề này khi tham gia kiếm tiền với rút gọn link. Trước đây mình thật sự nản khi tham gia tại các trang nước ngoài, chưa nói đến việc đã khác biệt về ngôn ngữ mà chất lượng hỗ trợ cho người dùng cũng không được đảm bảo.
Với Megaurl, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn phục vụ bạn 24/7 mỗi khi bạn cần. Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, hơn thế nữa bạn sẽ được tham gia vào group hỗ trợ kiếm tiền với Megaurl, tại đây dù là người mới hay lâu năm, bạn vẫn có thể kiếm được tiền với những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ.

       Group Megaurl: fb.com/Megaurl

      Kênh support Online: https://discord.gg/uwkCePt

    Với những ưu điểm kể trên, ngoài ra khi tham gia kiếm tiền với Megaurl, bạn sẽ luôn cập nhật được những thông tin mới nhất từ hệ thống, được cộng 1$ khi đăng ký tham gia kiếm tiền với Megaurl, và còn nhiều hơn nữa.
Với những ưu điểm kể trên, ngoài ra khi tham gia kiếm tiền với Megaurl, bạn sẽ luôn cập nhật được những thông tin mới nhất từ hệ thống, được cộng 1$ khi đăng ký tham gia kiếm tiền với Megaurl, và còn nhiều hơn nữa.

    Tuy nhiên song song với ưu điểm kể trên, Megaurl cũng còn 1 số hạn chế nhất định.
    - Bị chặn link facebook: Cái này thì hầu như trang rút gọn link nào cũng vậy, mọi người thường xuyên spam link trên fb thì việc chặn tên miền Megaurl là điều khó tránh khỏi.
   - Đôi khi không ổn định: Vấn đề không ổn định ở đây là server bị lỗi khiến người dùng không thể truy cập liên kết Megaurl, thật ra vấn đề này mình cũng dễ thông cảm.

   - Với lượng rate cao như vậy chắc chắn nhiều người sẽ đổ dồn về kiếm tiền với Megaurl thay vì các dịch vụ khác, như vậy Megaurl sẽ gặp phải sự bất lợi và mặc nhiên các dịch vụ khác sẽ không để yên, cụ thể sẽ phải hứng chịu những đợt tấn công, dos khiến bạn không thể truy cập Mega. Vấn đề này xuất phát từ cạnh tranh cả thôi. Tuy nhiên hiện tại Megaurl đã khắc phục gần như hoàn toàn, nâng cấp hệ thống để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

         Megaurl.in có lừa đảo?

       Không mấy khó hiểu khi bạn đưa ra nghi vấn này, liệu dịch vụ rút gọn kiếm tiền với Megaurl có lừa đảo?
        Bất kỳ một dịch vụ kiếm tiền nào từ Việt Nam cũng được liệt vào danh sách scam cao. Tại Việt Nam, số lượng người tham gia kiếm tiền online nói chung và kiếm tiền với rút gọn link nói riêng đang có xu hướng tăng nhiều theo thời gian. Do vậy việc tạo ra sân chơi, cộng đồng hay thị trường riêng tại Việt Nam là điều đáng hoan nghênh, mọi người thường nói: Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, như vậy tại sao lại không khuyến khích những đóng góp hay cơ hội tốt từ Việt Nam như Megaurl là một ví dụ.

        Quay trở lại với vấn đề chính, Megaurl có lừa đảo? Hoàn toàn uy tín nhé, với số lượng thành viên tham gia đông đảo, cũng với những hình ảnh dẫn chứng cụ thể từ công động, hơn nữa mình cũng đang tham gia kiếm tiền với Megaurl nên mình chắc chắn điều đó.

       Có lẽ lý do lớn nhất khiến bạn nghi ngờ là không một site nào ưu đãi hết mức với lượng rate – payout cao như vậy phải không? Mình cũng vậy đó, nhưng lúc bạn đang đắn đo nghi ngờ thì mọi người đã tạo ra nguồn thu nhập khá cao – thập chí khổng lồ cho riêng họ. Megaurl là của Việt Nam nên dành ưu đãi hấp dẫn cực đã như vậy cũng là điều dễ hiểu.

      Đến đây bạn đã sẵn sàng tham gia kiếm tiền với Megaurl chưa?

      Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Megaurl

     Tương đối đơn giản vì giao diện hoàn toàn là tiếng Việt. Trước tiên bạn cần truy cập đến trang chủ Megaurl tại đây.

        Hoặc click vào hình bên dưới để tiến hành các bước đăng ký.


    Giao diện trang chủ Megaurl.in trông khá chuyên nghiệp.



     Nhấn vào SIGN UP để bắt đầu đăng ký cho bạn tài khoản.


          Megaurl cho phép bạn tạo tài khoản thông qua Google và Twitter, tuy nhiên để bảo mật thông tin tránh rũi ro, bạn nên đăng ký tài khoản mới bằng cách nhập đầy đủ thông tin: Tên tài khoản, Địa chỉ Email, mật khẩu như hình trên, tiếp theo xác nhận bạn không phải là Robot, sau cùng nhấn Register để hoàn tất quá trình đăng ký.


        Bạn sẽ nhận được thông báo như trên với nội dung kích hoạt tài khoản, vào mail đăng ký tài khoản và kích hoạt theo đường link trong mail.

      Sau khi kích vào đường link kích hoạt, bạn sẽ được chuyển hướng đến Trang điều khiển Megaurl. Lúc này tài khoản của bạn đã được kích hoạt hoàn toàn. Tại bảng điều khiển bạn có thể thiết lập một số thông tin như: thông tin tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân, rút gọn link, xem thống kê báo cáo,….

    Để rút gọn link bạn làm như sau:


  ⇒ Nhấn vào Rút gọn Link mới => Nhập link rút gọn => nhấn vào Rút gọn. Bây giờ bạn chỉ việc chia sẻ hoặc giới thiệu link này để kiếm tiền.

 CÁCH GIÚP KIẾM TIỀN TỪ  Megaurl.in  HIỆU QUẢ CAO NHẤT

      Làm thế nào để có lượt view từ Megaurl  ?
     Câu trả lời: Chia sẻ link càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, việc khó khăn là làm thế nào để người khác biết được link của bạn để tải. Mình sẽ hướng dẫn các bạn một số cách tăng view Megaurl mà mình đã làm.

      1. Xác định chủ đề để chia sẻ

        Có 2 cách xác định:
       Dựa vào thế mạnh hoặc kho tài liệu sẵn có của bạn. Ví dụ, bạn có kho tài liệu về IT, bạn có thể chia sẻ. Bạn là giáo viên thì nên chia sẻ các file giáo án, hoặc bài kiểm tra. Mình đang có 1 kho truyện tranh nên mình đang tận dụng nó để kiếm tiền với Megaurl đấy.
       Dựa vào nhu cầu độc giả. Bạn có thể search google để tìm kiếm thị hiếu độc giả đang cần tìm gì rồi đi theo hướng chia sẻ các tài liệu về đề tài đó.
     
      2. Chia sẻ link trên Facebook, Google +

       Công việc của bạn chỉ là hằng ngày rút gọn link, đăng chia sẻ trên các group, và chờ view.
       Bạn tạo các group/ fanpage trên Facebook, Google + hoặc tham gia vào các group/ fanpage trên Facebook, Google + càng nhiều càng tốt.
      Tốt nhất là nên tham gia vào các group, fanpage lượng người dùng lớn phù hợp với đề tài của bạn.
      Sau đó, bạn đăng link download đã rút gọn và chờ view.
      Tuy nhiên, cẩn thận vì việc share quá đà không khác gì bạn đang spam link và rất dễ bị mời ra khỏi nhóm. Bên cạnh đó, khá nhiều group admin không phê duyệt link, facebook báo spam link hoặc có thể nặng hơn là bị banned nick facebook.
        Các mạng xã hội như Facebook, Google + luôn là nơi dễ dàng để bạn chia sẻ link nên hãy tận dụng tối đa một cách khôn khéo.

       3. Chia sẻ link trên các diễn đàn

         Diễn đàn luôn là mảnh đất màu mỡ bởi lượng người tham gia đông đảo và thường xuyên.
           Bạn hãy tìm các diễn đàn phù hợp với đề tài, và đăng tải bài viết kèm theo link của mình.
             Một số diễn đàn lớn tại Việt Nam:
     Công nghệ: vozforums.com, cnttqn.com, sinhvienit.net, diendantinhoc.vn, ddth.com, vforum.vn,…
           Kế toán: webketoan.com, webketoan.vn, diendanketoan.com, danketoan.com,…
        Công việc này mang lại view thụ động khá cao, tuy nhiên bài viết của bạn phải chất lượng.
       Tuy nhiên nhiều diễn đàn hiện tại đã không cho phép bạn chia sẻ shortlink kiếm tiền. Bạn có thể lách luật bằng cách chia sẻ link Google Drive văn bản, và trên Drive văn bản đó chứa shortlink. Cách làm như thế nào thì tùy mỗi người nhé.

       4. Chia sẻ link trên website, blog

       Nếu bạn không sở hữu website, bạn có thể chia sẻ các shortlink tại comment của các trang web có nhiều người cần tài liệu của bạn.
       Hoặc có thể tham gia với những người có website như một partner. Bạn sẽ đăng bài, đăng link của mình và nếu người dùng click vào link của bạn thì bạn sẽ có tiền.              Tuy nhiên, việc chia sẻ này khá phụ thuộc vào các website của người khác.
       Cách tốt nhất mình thấy là bạn nên tạo một hoặc nhiều website/ blog và chia sẻ các link download các phần mềm, tài liệu, giáo trình… đang có nhiều người quan tâm dưới dạng link rút gọn trên trang web.
       Việc tạo blog bạn có thể sử dụng Blogger miễn phí của Google hoặc WordPress hỗ trợ SEO rất tốt.
       Khi người đọc click vào link đó để tải phần mềm bạn sẽ kiếm được tiền.
     Tuy nhiên, điều kiện cần là website của bạn phải tối ưu hóa bằng cách SEO để thu hút được nhiều lượt truy cập.
     Nội dung của site nên gồm các bài đánh giá sản phẩm, chia sẻ kiến thức để giúp thuyết phục người dùng tin tưởng để nhấp vào một liên kết lạ.

       5. Chia sẻ link trên Youtube

       Đây là một kênh khá hiệu quả, đương nhiên là nội dung của bạn phải chất lượng. Khi bạn đăng bất kỳ nội dung nào trên Youtube, kết quả tìm kiếm nội dung đó tại máy tìm kiếm luôn có vẻ được ưu tiên.
       Tại các video Youtube, bạn hãy chèn link vào mô tả, thẻ và comment.

        Kết luận

       Kiếm tiền với Megaurl đơn giản chỉ chỉ vậy, đây là cách kiếm tiền tương đối hiệu quả của những người có thời gian rãnh và muốn chia sẻ những giá trị cho mọi người. Để hiệu quả hơn trong việc kiếm tiền với Megaurl, bạn có thể sử dụng bởi những công cụ hỗ trợ sẵn có của Megaurl như rút gọn hàng loạt, rút gọn tự động hay những plugin tích hợp tự động trên website – blog cá nhân.

      Trên đây là hướng dẫn, giới thiệu về nền tảng kiếm tiền với Megaurl, một trong những cách kiếm tiền online khá phổ biến, và là trang web kiếm tiền online tốt nhất với dịch vụ rút gọn link. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ uy tín, chất lượng, rate cao thì đừng mất công nhọc nhằn, hãy tìm ngay đến Megaurl.in, tin chắc rằng bạn sẽ không tìm ra được dịch vụ rút gọn link kiếm tiền thứ 2 nào cả.

        Trong quá trình đăng ký, hoặc bạn có thắc mắc nào muốn được giải đáp, đừng ngại để lại một bình luận trên blog nhé! Hoặc có thể tham gia vào group ở trên để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công!

        Bạn đang sử dụng hệ thống rút gọn link nào để kiếm tiền, bạn có hài lòng với dịch vụ đó, cùng đưa ra cảm nhận để tìm đến cơ hội tốt nhất cho mọi người!


   Bạn thấy Megaurl có thật uy tín? Hãy cho mình ý kiến đánh giá về trang này trong khung bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận.

Hình ảnh chứng minh thu nhập


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Kênh Youtube: Chia sẻ tài liệu và các thủ thuật hay Click xem
  • Nhóm Facebook cập nhật phần mềm và các thủ thuật khác Click xem
  • FPT Play Box : Mang cả thế giới đến Tivi của bạn Click xem
  • Clip TV Box : Niềm vui tuyệt vời, mỗi ngày, mọi nơi Click xem

Bài liên quan

1 comments bạn đọc


EmoticonEmoticon