Friday, June 21, 2019

Hướng dẫn upload file kiếm tiền với FilesPW

Từ khóa

Nếu bạn thường xuyên chia sẻ tài liệu, phần mềm hay bất kỳ một file nào trên mạng internet thì hãy thử ngay cách upload file kiếm tiền với FilesPW dưới đây. Bạn vừa chia sẻ nguồn tài nguyên của mình, vừa có thể kiếm tiền từ mỗi lượt download.

1. Giới thiệu


- FilesPW là một trong những dự án hợp tác của Công Ty Cổ Phần Hoàng Kim Phát & Công Ty TNHH Thành Công trong năm 2018 -2019.

- Trụ sở chính của văn phòng FilesPw được đăng ký tại địa chỉ: Tầng 2, 925-927 Phạm Văn Đồng – Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại liên hệ: (+84 968088189). Thời gian làm việc bắt đầu từ thứ 2 đến thứ 6: Giờ hoạt động từ 9 giờ sáng và kết thúc vào 4 giờ chiều. 


+ Đăng tải dữ liệu: 100% Hệ thống đăng tải miễn phí, không giới hạn tốc độ tải, không giới hạn thời gian tải.
+ Hệ thống Raid-10: Files.pw sao lưu dữ liệu thông qua hệ thống Raid-10. Nhằm bảo vệ dữ liệu bạn luôn an toàn.
+ Không chèn Quảng cáo: Chúng tôi không chèn quảng cáo gây khó chịu cho người sử dụng. Nhằm đơn giản hóa quá trình đăng tải.
Vì đây là website do người Việt Nam sáng lập nên Files.pw có ưu điểm là hỗ trợ và thanh toán nhanh, HỆ THỐNG CỔNG THANH TOÁN đa dạng để mọi người lựa chọn như: PayPal, MOMO – Ví điện tử, Ngân Hàng Nội Địa – Vietcombank, Payoneer, Neteller, Payza, Bitcoin hoặc Electroneum.

  • Payout Rates (giá trên 1000 lượt tải): 1.8$
  • Dung lượng file tải lên: 1024 GB hơn 1TB rất thoải mái
  • Giới hạn 1 File : 10 GB
  • Không có quảng cáo POPUP
  • Xác nhận captcha: Có
  • Thời gian chờ: 20 giây Free, Đã đăng kí 10 giây
  • Hình thức thanh toán: Vietcombank, Ví điện tử MOMO, Thẻ điện thoại.
  • Minpay: 5$
  • Thời gian thanh toán: Thanh toán được phát hành trong tối đa 10 ngày (thường trong 24 – 72 giờ) sau khi yêu cầu thanh toán!

2. Hướng dẫn đăng ký

Trước hết bạn cần tạo một tài khoản để có thể đăng tải dữ liệu cần chia sẻ của mình.
Link đăng ký tại đây: Nhấn vào đây để đăng ký
Nhấn Đăng ký


Điền đầy đủ thông tin trong form đăng ký, tích chọn ô vuông “Tôi không phải người máy” rồi nhấn Submit.
Lưu ý phần Payment Method các bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp như Ví Momo và điền SĐT đăng ký Momo vào ô trống hoặc có thể cập nhật sau khi tạo tài khoản xong.



Sau khi nhấn Submit, các bạn vào email đã đăng ký để kích hoạt tài khoản bằng cách nhấn vào đường link trong thư mà FilesPW gửi cho bạn để bắt đầu upload file kiếm tiền online (lúc trước bắt kích hoạt, hình như giờ thì không), nếu không thấy email đến trong Inbox thì có thể kiểm tra trong mục Spam hoặc Thùng rác.

3. Hướng Upload file kiếm tiền


Khi đã kích hoạt tài khoản (nếu như đồi kích hoạt, hiện tại ko cần kích hoạt) và đăng nhập thành công sẽ có Menu Upload Files và My Files. Bạn vào phần Đăng tải để bắt đầu upload dữ liệu mình muốn chia sẻ lên rồi nhấn tiếp Upload now để chọn file có sẵn hoặc kéo file từ máy tính vào.



Tiếp đến tích chọn ô Public để công khai file với mọi người và nhấn Start Upload để đăng tải file lên.
Nếu có thông báo định dạng không được hỗ trợ thì các bạn có thể nén file lại thành đuôi .rar hoặc .zip nhé!


4. Cách viết bài chia sẽ link upload


Sau khi Upload file thành công, các bạn vào mục My Files để quản lý các dữ liệu mình đã đăng tải. Nhấn chuột phải vào file và chọn Sao chép địa chỉ liên kết để lấy đường dẫn đến file đó.

Tiếp đến bạn có thể chia sẻ trực tiếp đường dẫn vừa sao chép cho mọi người download hoặc viết bài giới thiệu, chia sẻ trên website hoặc blog, facebook của mình.

5. Kiểm tra thành quả và rút tiền


Bạn có thể kiểm tra chi phí cho mỗi lượt download tại Menu My Account. Sau khi đạt Min Pay tức là số tiền tối thiểu có thể nhận thanh toán thì bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền bằng cách nhấn nút Request Payout.


Trên Internet hiện tại có rất nhiều các trang web cho phép bạn upload file kiếm tiền, nhưng theo ý kiến cá nhân tôi thì FilesPW vừa có giao diện đơn giản, ít quảng cáo lại uy tín và min pay khá thấp. Nếu chăm chỉ, các bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ cách kiếm tiền online này mỗi tháng.

6. Hình ảnh chứng minh rút tiền

Dưới đây là hình ảnh chứng minh rút thành công tiền từ FilesPw

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách kiếm tiền online khác tại đây
Tham gia nhóm kiếm tiền trên faceboook: https://www.facebook.com/groups/298369017772134/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Kênh Youtube: Chia sẻ tài liệu và các thủ thuật hay Click xem
  • Nhóm Facebook cập nhật phần mềm và các thủ thuật khác Click xem
  • FPT Play Box : Mang cả thế giới đến Tivi của bạn Click xem
  • Clip TV Box : Niềm vui tuyệt vời, mỗi ngày, mọi nơi Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon