Thursday, June 6, 2019

Trang Rút Gọn Link Kiếm Tiền Online Uy tín Nhất Việt Nam 2019

Từ khóa

Hiện tại có rất nhiều trang web cho phép bạn rút gọn link kiếm tiền online. Tuy nhiên bạn không biết trang web nào có rate cao, uy tín? Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới bạn một trang web mà chính mình đang sử dụng. Đó chính là Link5s.Co. Hiện tại mức chi trả cho 1000views của trang web này ở Việt Nam lên tới 5$ đối với views từ Mỹ. Còn đối với view từ Việt Nam, bạn sẽ được trả cho 3.2$/1000 Views.

Những điểm nổi bật của Link5s.Co

  • Tham gia hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng đăng ký 1 tài khoản trên Link5s. Co và bắt đầu kiếm tiền. Bạn sẽ không mất bất cứ phí dịch vụ nào.
  • Tỷ lệ thanh toán cao, 5$/1000 views đối với view từ các nước Mỹ, Anh, Úc. Đối với truy cập từ Việt Nam, bạn sẽ nhận được mức 3.2$/1000 Views.
  • Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán: bao gồm ví điện tử Momo (min pay 2$), PayPal (Min pay 2$), Bank Transfer (Ngân hàng Vietnam) (min pay $5.00), Bitcoin và Ethereum.
  • Mức min pay thấp, tối thiểu là 2$ nếu bạn nhận qua Momo và Paypal.
  • Thời gian thanh toán cực nhanh, trong vòng 24-48h kể từ khi bạn rút (thường khoảng 10h là có).
  • Thống kê chi tiết số lượt views, chi tiết views/link.
  • Hỗ trợ API giúp bạn rút gọn link trên toàn bộ website nhanh chóng.
  • Cộng đồng hỗ trợ nhanh chóng qua Facebook, Mail.
  • Không có quảng cáo Popup khó chịu

Bạn cần lưu ý gì khi rút gọn link để kiếm tiền từ Link5s.Co?

  • Bạn chỉ được tính 1views/1 IP/1 ngày. Tức là nếu 1 người dùng truy cập link bạn 1 lần, thì truy cập thêm lần nữa sẽ không được tính thêm view.
  • Không hỗ trợ rút gọn link đối với nội dung khiêu dâm, 18+: Điều này là đương nhiên rồi, hãy tạo ra một môi trường sạch sẽ, rút gọn nội dung lành mạnh nhé các bạn.

Hướng dẫn đăng ký Link5s.Co và tham gia rút gọn link kiếm tiền

Để tham gia Link5s. Co, hãy làm theo các bước bên dưới nhé.
Bước 1: Bạn hãy truy cập Link5s. Co bằng cách CLICK VÀO ĐÂY, để truy cập trang chủ. Click chọn Sign up ở góc trên cùng bên trái để tiến hành đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tại trang đăng ký, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn, bao gồm: tên đăng nhập, địa chỉ Email của bạn, mật khẩu đăng nhập. Sau đó click xác nhận “Tôi không phải người máy“, click chọn I agree to the Terms of Use and Privacy Policy. Cuối cùng, nhấn Register để hoàn tất.
Bước 3: Kiểm tra email của bạn ngay sau đó. Một Email xác nhận đăng ký tài khoản sẽ được gửi tới bạn. Click vào link trong Email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Lưu ý: Nếu không có trong hộp thư chính, hãy kiểm tra hộp thư Spam nhé.
Bước 4: Quá trình đăng ký hoàn tất, bây giờ hãy đăng nhập bằng cách vào trang chủ, click chọn Login. Sau đó đăng nhập với thông tin tài khoản của bạn vừa tạo.
Bước 5: Sau khi đăng nhập, hãy tiến hành truy cập Settings> Profile và hoàn tất các thông tin của bạn. Bao gồm địa chỉ, họ tên… và quan trọng nhất là update thông tin thanh toán trong mục Payment.
Như vậy là hoàn tất quá trình đăng ký 1 tài khoản Link5s. Co rồi đó. Rất đơn giản, nhanh chóng chưa đầy 2 phút là đã hoàn thành rồi đó.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách rút gọn link và kiếm tiền từ Link5s. Co.
Để bắt đầu rút gọn link và kiếm tiền từ Link5s. Co, sau khi đăng nhập tài khoản, hãy click chọn New Shorten Link, nhập Link của bạn vào mục Url và nhấn Shorten. Link sau khi rút gọn sẽ tự động được tạo ra cho bạn.
Sau khi có link rút gọn, việc bạn cần làm là chia sẻ link này thông qua mạng xã hội như Facebook, Youtube… qua các diễn đàn, trang web khác.
Khi đạt mức rút tối thiểu, hãy truy cập Withdraw và tiến hành rút tiền nhé. Nhớ cập nhật đúng thông tin thanh toán của bạn trước trong Settings. Lệnh thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 24-48h. Thường thì mình sẽ nhận được trong khoảng 10h, rất nhanh.
Bí quyết của mình khi tham gia rút gọn link kiếm tiền online đó là hãy rút gọn những link mà người dùng cần. Không được sử dụng các link spam, câu view như vậy sẽ không được lâu dài. Hãy tạo ra giá trị cho người dùng, người dùng cần nội dung của bạn sẽ tự động truy cập link rút gọn của bạn mà thôi.
Thấy hay bạn nhớ like và chia sẽ bài viết dùm mình nhé!

Bằng chứng chứng mình rút tiền chưa được 2h tiền đã về tài khoản ngân hàng



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Kênh Youtube: Chia sẻ tài liệu và các thủ thuật hay Click xem
  • Nhóm Facebook cập nhật phần mềm và các thủ thuật khác Click xem
  • FPT Play Box : Mang cả thế giới đến Tivi của bạn Click xem
  • Clip TV Box : Niềm vui tuyệt vời, mỗi ngày, mọi nơi Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon